Chia sẻ thủ thuật kiếm tiền từ nội dung 18+ bằng CrakRevenue

crakrevenue

Xem Bài Hot nhất: Hướng dẫn đăng ký AI Marketing nhận 50$ miễn phí!

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng CrakRevenue từ A -> Z

Lưu ý: CrakRevenue hiện đã nâng cấp lên phiên bản 2.0 và đang thử nghiệm. Mời bạn xem thêm bài https://www.kiemtien5s.com/2016/12/huong-dan-kiem-tiem-voi-crakrevenue-20.html

(Bài viết được sửa đổi bổ sung lần cuối ngày 23-12-2016)
Mình không khuyến khích các bạn xây dựng website 18+ giành cho người VIỆT NAM để kiếm tiền nhé, lý do tại sao thì tự các bác tìm hiểu T_T
Nội dung người lớn luôn là chủ đề nóng bỏng được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà các nhà quảng cáo trên thế giới cũng đưa ra những mức giá khá hấp dẫn về chủ đề này. Nếu các bạn chịu khó đầu tư công sức có thể kiếm được số tiền cực khủng từ thằng này :X Mình sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước từ cách làm thế nào để crakrevenue chấp nhận bạn cho đến thủ thuật để kiếm tiền từ nó nhé :X

kiếm tiền online từ crakrevenue
Ảnh thống kê crakrevenue từ một thành viên nước ngoài.

 

Danh sách các bài viết chia sẻ kinh nghiệm CrakRevenue:

1. Giới thiệu CrakRevenue:

CrakRevenue là công ty có tiếng về lĩnh vực quảng cáo nội dung người lớn trên thế giới. CrakRevenue quảng cáo trên lĩnh vực CPA (nghĩa là khách truy cập đăng ký 1 form gì đó PPL, hoặc trả tiền cho dịch vụ gì đó thì crakrevenue sẽ trả tiền hoa hồng cho các bạn PPS) Những thứ này gọi nôm na là những Offers

2. Cách thức đăng ký CrakRevenue:

Các bạn truy cập vào http://www.crakrevenue.com (đăng ký qua ref ủng hộ mình nha ^_^) và đăng ký bình thường. Các phần nhập thông tin các bạn cứ nhập chính xác thông tin của các bạn. Mình chỉ lưu ý để CrakRevenue dễ approve thì những phần sau các bạn nhập theo mình nha:

  • Website: Nếu các bạn không có website 18+ các bạn có thể vô google search đại 1 site của việt nam rồi vô xem thử nếu site có lượt xem nhiều, không gắn quảng cáo, thì các bạn nhập site đó vô nha (các bạn yên tâm CrakRevenue sẽ không bắt các bạn xác nhận website nhưng nó sẽ vô xem thử nếu nó thấy web ok là chấp nhận liền :P)
  • How would you rate your experience level when it comes to affiliate marketing & online advertising ->Pretty good, I got some nice references from other networks
  • What are your promotion methods? Nhập nguyên văn câu này:

 

I am planning to advertise my links and earning money by creating adult websites, adult videos and also advertising with ppc and ppv and I will buy some adult traffic from big adult websites.I plan on making a website for each niche I have and also plan on doing some SEO to get it high on Googles ranking. I have been motivated by various people to start earning money on the web and I will dedicate a few hours of my day to achieve this. I hope to be earning with your website soon.

 

  • What is your average monthly revenue generated through affiliate marketing? -> 1k-5k
  • What offer(s) are you looking to promote with us? ->  PPS & PPL
  • What are your main sources of traffic/sites? nhập website bạn mới kiếm được
  • Which of the following markets are you working with? -> FRENCH , SPANISH,GERMAN
  • What type of payout program interests you? -> PPL ,PPS, REV
  • How did you hear about CrakRevenue? -> google.com

OK finish và chờ mail khoảng 2 ngày sau sẽ có kết quả nhé ^.^

Sau khi đăng ký và được chấp nhận, các bạn đăng nhập vào chỉ quan tâm tới phần Offers nhé. Đây sẽ là nơi để lấy link offer mang đi dụ dỗ nè

3. Nên chọn PPL hay PPS hay RevShare?

kinh nghiệm kiếm tiền online với crakrevenue
  • PPL: Được tính theo số đăng ký form. Chỉ cần 1 tên háo sắc nào đó truy cập vô link offer của các bạn và điền theo mẫu form đăng ký để được xem webcam của 1 cô gái chẳng hạn, thì các bạn sẽ được trả từ 1-5$ tùy nhà quảng cáo và tùy nước.
  • PPS: Được tính theo số tiền mua dịch vụ trên site. Ví dụ 1 tên háo sắc và đại gia nào đó sau khi click vô link offer của bạn để chat và hẹn hò với một cô gái, hắn ta sẽ phải trả 50$ mỗi tháng để duy trì dịch vụ trên site đó, khi câu được 1 khách hàng kiểu vậy thì bạn sẽ được trả từ 20$-200$!
  • RevShare: được tính theo %, ví dụ offer của bạn là 30% thì 1 tên dâm tặc sau khi click vô link offer của bạn sẽ được chuyển đến 1 trang yêu cầu nộp 100$ để được chat sex với 1 cô gái, thì bạn sẽ được trả 30$ cho mỗi tên yêu râu xanh đó

Cá nhân mình khuyên các bạn nên chọn PPL vì hình thức này rất dễ có tiền (mấy tên yêu râu xanh khi đăng ký để chat sex là free mà nên sẽ dễ dàng đăng ký). Còn PPS các bạn phải nghiên cứu kỹ khách hàng là những ai, tỷ lệ conversion,…Với PPL trung bình 1 ngày kiếm 20$ là chuyện bình thường ^_^

4. Nên chọn Web Offers hay Mobile Offers?

Web với Mobile chỉ khác nhau ở trang giao diện, mobile thì giao diện đơn giản giành cho mobile. Theo mình thì các bạn nên chọn mobile.

5. Cách lấy Link Code:

Các bạn xem thêm bài “Cách chọn Offers dễ có tiền nhất khi chơi CrakRevenue” để xem hướng dẫn trên phiên bản CrakRevenue 2.0 nhé!

Sau khi các bạn chọn được nhà cung cấp offer, các bạn bấm vô nó để xem tùy chọn:

thủ thuật kiếm tiền online với crakrevenue

 

  • Phần tracker chỉ để phân loại, nhập tên gì cũng được, ví dụ bạn tạo nhiều code nhiều offer thì bạn sử dụng phần này để sau này theo dõi thằng nào ít tiền thì bỏ để chơi thằng khác 😀
  • Sau khi nhập xong bấm apply rồi copy cái link code đó đi mời mọc dụ dỗ nhé 😀

 

crak3

6. Thủ thuật kéo traffic vào link code:

Phần này mới quan trọng nè, các bạn newbie sẽ hỏi có được link code rồi làm cách nào để kiếm tiền khi mà facebook, youtube đều cạch thằng này ra 😀 Các bạn nên nhớ các bạn đang kiếm tiền với nội dung người lớn thì phải chơi với mấy thằng web xxx ý (xvideos hoặc xhamster). Ý tưởng ở đây là các bạn sẽ spam link trên mấy trang xem phim con lợn ý nhé. Nhưng mà với cái link loằng ngoằng thế kia ai mà thèm click vô 😀

  • Sau đây mình sẽ bật mí các bạn 1 thủ thuật cũng khá đơn giản nhưng các bạn phải bỏ 1 chút tiền đầu tư vào mua domain nhé. Ý tưởng chính ở đây là các bạn sẽ mua những tên miền khiêu khích bọn xem xx tò mò(những tên miền chứa từ khóa cam hoặc webcam hoặc livechat,…ví dụ hotcamgirl.com).
  • Các bạn không cần phải mua host hay làm web gì đâu nhé, vì mục đích chính ở đây là chỉ cần cái tên thôi mà. Các bạn vô cấu hình cho domain ấy redirect về cái link code kia là xong nhé. (ai không biết redirect domain thì tự google nhé)
  • Sau khi có link code, có domain redirect về link code rồi. Các bạn sưu tầm clip sex hấp dẫn và dễ dụ (thường là những clip chat sex, clip show hàng, clip tự sướng,…và không được chèn watermark)
  • Có clip hot, có domain rồi. Bước cuối cùng là các bạn đi upload clip ấy lên các trang con heo lớn và đặt 1 cái tên khá hấp dẫn ví dụ:
    • Stepdaughter on webcam – more videos on hotcamgirl.com (hotcamgirl.com là tên miền của các bạn ở bước trên nhé)
    •  Squirting on webcam – hotcamgirl.com
  • Thường thì bọn admin sau khi kiểm duyệt thấy có chèn link vô nó sẽ xóa, không sao các bạn cứ up đi up lại sẽ được. Nếu bị ban acc lại tạo acc khác =))
  • Công việc sau này của các bạn là sưu tầm clip sex thật hay rồi đi up lên tất cả các web xx nổi tiếng. Những thằng vô xem thấy quảng cáo cái hotcamgirl.com hấp dẫn nó sẽ vô thử và…đăng ký để xem gái…và ố là la tiền đã về túi ta =))
Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm kiếm tiền từ nội dung người lớn mình tích góp được và chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn xem sex và kiếm tiền đều tay! ^_^

7. Một số lưu ý khi tham gia kiếm tiền với CrakRevenue:

 

  1. Tuyệt đối không dùng thủ thuật gian lận nếu không muốn bị ban tài khoản:
  • Không dùng các trang Traffic Exchange như Hitleap, Otohits,… để send traffic vô link offer
  • Không gửi link offer qua email bằng cách dùng phần mềm spam mail có những offers chấp nhận hình thức này, các bạn đọc điều khoản của từng offers xem sao nhé!
  • Không fake IP rồi tự click vô link offer
  • Không gửi link offer tại các nơi chat công cộng. (cũng có offers chấp nhận hình thức này)
  • Nếu các bác dùng thủ thuật gian lận sẽ vẫn được tính tiền, đến khi đủ minpay nó sẽ kiểm tra tài khoản của các bác nếu phát hiện gian lận sẽ ban tài khoản ngay. (cũng tương tự như chơi Google Adsense)
  1. Một số thủ thuật được CrakRevenue chấp nhận:
  • Tự xây dựng một trang web có lượng traffic tương đối và chèn link offer lên website mình bằng cách đặt banner, chèn text giới thiệu, hoặc xây dựng các trang top model gì đó ví dụ: top các diễn viên xx hot nhất năm 2016, rồi trên mỗi hình ảnh diễn viên xx đó các bác chèn link offer vô. (đây là cách được CrakRevenue khuyến khích, nhưng để làm được như vậy các bác phải đầu tư tương đối, đầu tư xây dựng website, SEO cho website,… cách dễ làm nhất mình đã hướng dẫn ở trên rồi 😀 )
  • Cách thứ 2 nếu không tự xây dựng được website thì các bác phải siêng năng làm theo hướng dẫn ở trên 😀



CrakRevenue hiện đã nâng cấp lên bản 2.0 và đang thử nghiệm. Mời các bạn xem bài hướng dẫn kiếm tiền với CrakRevenue 2.0 tại đây.

5 2 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

4 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
4
0
Mời tham gia bình luận tại đây!x
()
x