Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly

kiếm tiền adfly

Hướng dẫn các bước đăng ký và kiếm tiền online từ AdFly bằng cách rút gọn link. (Phần 1).

Kiếm Tiền với AdFly

Ở bài viết “Kiếm Tiền Online là gì” mình đã chia sẻ với các bạn phương thức kiếm tiền bằng rút gọn link (Shortlink) và AdFly là một trong số đó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đăng ký và sử dụng Adf.ly để kiếm tiền nhé

1. Adf.ly là gì? Giới thiệu vài nét về dịch vụ rút gọn link Adf.ly

 

  • Trang chủ: http://adf.ly
  • Đơn vị chủ quản:  X19 Limited
  • Thanh toán qua: Paypal, Payza, Payoneer
  • Min Pay: 5$

Adf.ly là dịch vụ rút gọn link uy tín và lớn nhất hiện nay. Ngoài việc làm cho link của bạn trông ngắn gọn hơn, nó còn giúp bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Mặc định bạn chỉ cần vào trang chủ Adf.ly paste đường dẫn vào sau đó bấm Shrink! bạn sẽ có ngay một link ngắn gọn. Tiện cho việc chia sẻ Chẳng hạn với link sau:

http://adf.ly/1dIcIU -> Link sau khi rút gọn.
Tuy nhiên bạn nên đăng ký 1 tài khoản để kiếm tiền từ những link rút gọn ấy. Việc này sẽ rất hữu ích nếu bạn có một website hoặc blog chia sẻ link (phim, ảnh, phần mềm, clip…). Giá tiền adf.ly quy định dựa theo khu vực. Giá cao nhất được từ nguồn truy cập từ Mỹ và Châu Âu. Nào cùng bắt đầu đăng ký thôi

2. Hướng dẫn đăng ký AdFly:

  • Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ Adf.ly tại đây: http://adf.ly/  Chọn vào Join Now như hình (hoặc bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập):
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
  • Điền đầy đủ thông tin trên Form yêu cầu > Bấm Join
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
  • Màn hình thông báo đã gửi mã kích hoạt về email của bạn. Nếu không thấy email bạn có thể kiểm tra thêm tại mục Spam / Junk mail…
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
  • Tại cửa sổ mới mở ra, paste mã này vào ô trống và bấm Confirm Registration:
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
  • Màn hình hiện thông báo Account Confirmation Success là Ok, đã đăng ký thành công. Bấm vào Login để đăng nhập

3. Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền.

  • Sau khi đăng nhập ở màn hình chính. Paste link cần rút gọn vào ô Shrink! bấm vào ô View more Option để thêm tùy chọn
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly
  • VD cụ thể: chẳng hạn mình có link https://www.kiemtien5s.com/p/kiem-tien-online-la-gi.html phần tùy chọn Custom name mình sẽ để là kiem tien online, thì sau khi bấm Shrink nó sẽ có dạng >>> adf.ly/ID../kiem-tien-online Tương tự như vậy bạn có bao nhiêu link hay cứ vào adf.ly rút gọn hết, nên tận dụng chức năng Custom name để tạo sự hấp dẫn cho người xem.

4. Xem thống kê số tiền đã kiếm:

Ngay giao diện chính adf.ly sẽ thống kê cho bạn thấy số click và số tiền bạn kiếm được. Dưới đây là hình ảnh minh họa số tiền mà mình đã kiếm được trong tháng 5/2013. Nguồn traffic chủ yếu đến từ Việt Nam.
Hướng dẫn đăng ký và Kiếm Tiền Online với AdFly

5. Hướng dẫn rút tiền:

Khi bạn kiếm đủ 5$, bạn có quyền rút tiền về Paypal. Để có thể rút tiền bạn cần có một tài khoản paypal (cái nè nếu ai cần thì pm, mình sẽ viết một bài hướng dẫn hoặc đơn giản bạn có thể search google cho tiện). Hiện tại, adf.ly không trả cho AlertPay và Liberty Reserve nữa còn Payoneer mình chả biết là cái chi luôn.
Đầu tiên cần “Update Your Account” đã. Ấn vào “Account” dưới tên nick của bạn (xem cái hình thứ 3 từ trên xuống đó đó), điền đầy đủ thông tin cần thiết (quan trọng nhất là cái PayPal thôi) rồi nhấn “Update Account” là ok. Tiếp đến, nhấn vào “Withdraw” (phía trên bên phải “Home” đó) để xem còn bao nhiêu ngày thì adf.ly sẽ trả tiền cho bạn – việc trả tiền này được thực hiện tự động vào thứ 2 tuần đầu tiên của tháng nên bạn không cần nhiều thao tác đâu.
Với Payoneer, minpay là 10$.
Chúc các bạn thành công!
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Mời tham gia bình luận tại đây!x
()
x