Hướng dẫn kiếm tiền PTC với Scbux mới nhất 2018 (0.3$ 1 ngày)

gioi thieu scbux

(Đã die nhé)

Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với hình thức kiếm tiền bằng việc click quảng cáo. Nếu chưa biết, các bạn có thể xem lại bài các phương pháp kiếm tiền online. Scbux là một trong số những website kiếm tiền bằng hình thức PTC nhưng nó còn khá mới mẻ và hiện tại rất nhiều thành viên đã được thanh toán từ thằng này. Chúng ta hãy tranh thủ cày trước khi nó die nhé 😛

Hiện tại Scbux đang có chương trình miên phí thành viên Ultimate cho 100k người đăng ký sớm nhất!

 

I. Hướng dẫn đăng ký Scbux:

Quy trình đăng ký không có gì phức tạp. Các bạn vô http://www.scbux.com/ rồi click Register điền đầy đủ thông tin đăng ký như hình:

Hướng dẫn đăng ký scbux

Sau khi bấm Register là các bạn đã có ngay 1 tài khoản scbux mà không cần thủ tục kích hoạt rườm rà gì cả 😛
Tiếp theo, các bạn đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký và vô mục Personal Settings để điền thông tin thanh toán (tốt nhất là paypal):

Kiếm tiền với scbux

Sau các bước trên là chúng ta đã có thể cày tiền được rồi!

II. Hướng dẫn kiếm tiền với Scbux:

Đầu tiên, ta click vào nút View Ads phía trên cùng để hiện quảng cáo (nếu không thấy quảng cáo thì các bạn xem lại xem trình duyệt có cài plugin chặn quảng cáo nào không thì vô hiệu hóa để có thể kiếm tiền nhé):

Hướng dẫn click quảng cáo kiếm tiền với scbux

Sau khi vô mục View Ads, các bạn sẽ thấy bên dưới có một loạt bảng quảng cáo hiện ra. Chúng ta sẽ click từng bảng đó để chạy quảng cáo. Khi quảng cáo chạy xong, các bạn bấm hình đảo ngược để xác nhận mình là người xem quảng cáo thật:

Click quảng cáo scbux

Lần lượt click hết các bảng quảng cáo trong ngày, chúng ta sẽ kiếm được số tiền tương đương 0.3$. Sau đó, ta sẽ đợi sang ngày hôm sau để có quảng cáo mới và tiếp tục click xem quảng cáo để kiếm tiền.

Thống kê kiếm tiền scbux

Ngoài cách click quảng cáo hằng ngày để kiếm tiền. Các bạn có thể thuê người khác click quảng cáo, nhưng cách này chúng ta sẽ phải nạp tiền (đa số newbie đều không thích vụ này, và bài viết này mình chỉ viết cho newbie, nên các bác pro đi chỗ khác chơi nhé :P)

III. Bằng chứng thanh toán (Proof):

Mình cũng mới đăng ký thử nghiệm nên chưa có proof chính chủ, chỉ có proof mới nhất của bọn nước ngoài tham khảo. Up cho các bạn xem thử nhé. Khi nào mình có proof mình up lại cho xem 😛

Proof kiếm tiền Scbux mới nhất 2018

Tuy số tiền ít ỏi, nhưng mà tích tiểu thì sẽ thành đại, một ngày các bạn chỉ phải bỏ ra 1 chút xíu thời gian để click chơi chơi chả mất mát gì cả thì tội gì lại không thử nhỉ 😛 Chúc các bạn kiếm tiền thành công!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Mời tham gia bình luận tại đây!x
()
x