Hướng dẫn treo máy kiếm credits miễn phí trong ytmonster

treo may ytmonster

Sau khi đăng ký ytmonster (nếu chưa biết cách đăng ký, các bạn có thể tham khảo bài viết “Hướng dẫn đăng ký ytmonster“) để có credits thì chúng ta sẽ có 3 cách: 1 là chúng ta sẽ nạp tiền, 2 là chúng ta sẽ treo máy chạy auto view clip của người khác để kiếm điểm, 3 là chúng ta sẽ đi giới thiệu ytmonster. Trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản và dễ nhất mà lại miễn phí đó là treo máy chạy auto view.

1. Mở client để chạy auto:

Đầu tiên các bạn click vô chữ Client phía trên cùng bên phải và phía dưới sẽ xuất hiện nút Open…:

Hướng dẫn kiếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 1

Sau khi click vô nút Open…sẽ hiện pop-up thông báo liên kết tài khoản youtube, nếu các bạn liên kết rồi thì thôi (lưu ý là đừng tắt chế độ pop-up của trình duyệt nhé):

Hướng dẫn kiếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 2

Để liên kết tài khoản, chúng ta sẽ chuyển sang bước tiếp theo:

2. Liên kết tài khoản youtube với ytmonster:

Tại sao phải liên kết tài khoản youtube, liên kết để ytmonster mới sử dụng được các chức năng như like, comment,…cho bạn. Các bạn cứ yên tâm là ytmonster uy tín nên cứ việc liên kết thoải mái nhé, nếu các bạn sợ thì có thể tạo 1 kênh phụ để liên kết nhé. Các bạn làm theo như hình để mở giao diện liên kết youtube:

Hướng dẫn kiếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 3

Sau khi bấm nút liên kết sẽ hiện ra giao diện của google hỏi bạn có cho phép ytmonster liên kết với tài khoản youtube không, các bạn bấm cho phép nhé:

Hướng dẫn kiếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 4

Sau khi bấm cho phép thì trong tài khoản đã xuất hiện biểu tượng kênh youtube của bạn:

Hướng dẫn điếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 5

3. Kích hoạt auto view clip youtube để kiếm credits:

Tiếp theo, các bạn quay lại bước 1, click vô nút Client và Open…để mở pop-up chạy auto, khi tài khoản được liên kết với youtube, nó sẽ hiện thông tin chi tiết số credits các bạn kiếm được, số clip các bạn đã view, các bạn chỉ việc bấm nút start và để máy đó đừng tắt cửa sổ này đi là được:

Hướng dẫn kiếm credits miễn phí trong ytmonster - bước 6

Khi nào không muốn chạy auto nữa thì các bạn bấm stop rồi tắt cửa sổ này đi, quá đơn giản phải không nào. Khi các bạn đã có tương đối số credits cao cao, thì có thể tăng view cho youtube rồi đấy. Mời các bạn đọc bài “Hướng dẫn tăng view youtube bằng ytmonster” để biết thêm chi tiết nhé!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Mời tham gia bình luận tại đây!x
()
x